Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Hướng dẫn sử dụng máy photocopy cho người mới sử dụng

Máy photocopy là một trong phụ kiện thịnh hành nhất cho một văn phòng. ngày nay, máy photocopy đã trở thành một trong những phần cần thiết của việc làm kinh doanh. ít nhiều phím và bảng tinh chỉnh trong 1 máy photocopy rất có thể khá đáng ngại cho tất cả những người lần đầu tiên sử dụng . dẫu thế, bằng hướng dẫn sử dụng máy photo của Huỳnh Gia Trading đấy là một vài khuyến cáo để hỗ trợ từ những Chuyên Viên máy photo, sẽ giúp bạn sử dụng máy photo dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy photo với công dụng Scan



1. Đặt tài liệu mà bạn có nhu cầu muốn scan vào máy.

2. Vào Start > All Programs > Accessories, & sau đó là Scanner and Camera Wizard.

3. Scanner and Camera Wizard sẽ xuất hiện, kích Next.

4. Trong hành lang cửa số Choose Scanning Preferences kích tùy chọn Picture type để chọn cân xứng nhất với giấy quét của bạn, sau đó kích Next.

5. Trong hành lang cửa số Picture Name and Destination, nhập tên ảnh của bạn, chọn định dạng file JPG, sau đó chọn folder mà bạn rất thích ảnh sau khoản thời gian được quét sẽ được lưu ở đó. Kích Next.

6. Windows XP sẽ scan tài liệu của bạn. Trên trang Other Options, kích Nothing. kế tiếp kích Next.

7. Trên cửa số Completing the Scanner and Camera Wizard, chúng ta có thể quan sát được dữ liệu đã được scan bằng phương pháp kích vào liên kết hiển thị trong các số ấy. nếu khách hàng không hài lòng về công dụng sở hữu được, hãy kích Back để trở lại hành lang cửa số Choose Scanning Preferences, điều chỉnh những thiết đặt & thực hiện lại việc scan. tái diễn hành vi này cho tới lúc bạn thực sự hài lòng với ảnh được scan. Kích Finish để đóng tiện ích & mở folder có tài liệu được scan.

Khi đã scan xong một dữ liệu, bạn cũng có thể gửi nó trong 1 Thư điện tử hoặc fax đến máy khác. đây là cách nhanh chóng & ít tốn kém hơn hẳn so với sự gửi thông qua bưu chính. các tài liệu đã scan sẽ không xẩy ra ảnh hưởng bởi thời gian vì thế chúng hoàn toàn có thể tồn tại mãi mãi.

Chỉ dẫn sử dụng máy photo với chức năng in ấn

1. Mở dữ liệu, Web page hoặc Thư điện tử mà bạn có nhu cầu muốn in

2. Kích vào menu File, tiếp nối kích Print.

3. Trong hộp thoại Print, bạn hãy xem lại tất cả các thiết lập cho trang & con số bản copy. nếu muốn đổi khác chất lượng in ấn hoặc những thiết đặt khác của máy in, hãy kích nút Preferences, tiếp nối kích Print.

Windows XP sẽ in những tài liệu của bạn. Hãy đảm bảo an toàn cung ứng đủ giấy in cho máy để bạn không trở nên lâm vào hoàn cảnh tình trạng hết giấy khi cần in một chiếc nào đấy quan trọng.

Đặc điểm khác biệt của máy Photocopy Ricoh Aficio MP 5002



Máy nâng cao năng suất in ấn với tốc độ lên tới mức 50 trang/ phút cùng phối kết hợp những chức năng: photocopy, in trắng đen và scan. thích hợp sử dụng cho các văn phòng mà không tác động đến việc làm nhờ độ ồn thấp và họa tiết thiết kế đẹp.

Bảng tinh chỉnh của máy có chức năng xoay được 1 góc tối đa 90 độ nên chỉ có thể chỉnh theo phía nhìn và chống chói, màn hình hiển thị cảm biến nên những thao tác sử dụng nhanh và đơn giản.

Với tác dụng in quan mạng việc in ấn trở nên dễ dàng hơn khi kết nổi liên đới với hệ thống mạng của Công Ty.

Khay nạp gốc của máy có sức chứa lên đến mức 50 tờ nên bạn chỉ việc nạp bản gốc & khay và chiinj số lượng bản cần photo.

Máy được thiết kế mẫu mã tiến bộ, vận động không chuyển biến và có độ bền cao, đặc biệt quan trọng không dừng lại ở đó có công dụng in, photo tối đa tới 200.000 bản/ tháng.

Quý khách muốn mua máy photocopy Ricoh 5002 chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất cùng một chính sách hậu mãi hoạt bát hãy đến với huynhgiatrading.com.

Nếu khách hàng muốn biết thêm nhiều thông tin về loại máy này. Có thể liên hệ qua đường dây nóng hoặc trang web huynhgiatrading.com nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho các bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bí quyết bảo quản giấy A4

Giấy A4 là vật dụng văn phòng thiết yếu, được sử dụng thường xuyên trong công việc, học tập. Tuy nhiên, việc bảo quản giấy không đúng cách c...